Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

Điểm danh những máy hút ẩm Fujie có thế kết nối wifi

  Chức năng kết nối wifi hiện nay rất phổ biến trên các thiết bị gia dụng như máy giặt, máy hút bụi... và những chiếc máy hút ẩm Fujie cũng không nằm ngoài những ngoại lệ này. Hôm nay blog mayhutamgiare sẽ cùng bạn đi tìm hiểu những mẫu sản phẩm máy hút ẩm Fujie có khả năng kết nối wifi để điều khiển nhé. 1. Chức năng kết nối wifi trên máy hút ẩm là gì? Những chiếc máy hút ẩm hiện nay luôn được các hãng tích hợp rất nhiều các tính năng hiện đại, hấp dẫn để người sử có những trải nghiệm sử dụng hoàn hảo hơn. Với sự phát triển "chóng mặt" của các thiết bị di động thông minh như smartphone, ipad...thì việc kết nối các thiết bị gia dụng như máy hút ẩm  trong gian đình là một điều bắt buộc để cuộc sống tiện nghi hơn. Máy hút ẩm sẽ được kết nối với điện thoại nhờ một app mặc định của thương hiệu máy hút ẩm đó. Sau khi kết nối bạn có thể tùy chỉnh, điều khiển các chế độ, thời gian... của máy ngay trên chiếc điện thoại thông minh của mình, bạn có thế sử dụng ở mọi nơi miễn sao máy

Top 4 máy hút ẩm Fujie có chức năng lọc không khí

 Bên cạnh chức năng chính là kiểm soát độ ẩm mong muốn, thì những chiếc máy hút ẩm nói chung còn được tích hợp rất nhiều các tiện ích và tính năng hữu ích đi kèm, một trong số đó được các khách hàng đặc biệt quan tâm là chức năng lọc không khí và bụi min. Hãy cùng showroom mayhutam-bpsvietnam.blogspot.com điểm danh 4 mẫu máy hút ẩm của thương hiệu Fujie mà có chức năng lọc không khí rất hữu ích này nhé.

Xem thêm: Báo giá máy hút ẩm Fujie mới nhất

1. Máy hút ẩm Fujie HM-920EN

Top 5 máy hút ẩm Fujie có chức năng lọc không khí

Máy hút ẩm Fujie HM-920EN sở hữu thiết kế trang nhã, thuận mắt, khi mà kích thước của máy khá nhỏ gọn, nhưng công suất hút ẩm cao lên tới 20L có thể đáp ứng nhu cầu hút ẩm cho diện tích dưới 40m2. Đặc biệt máy còn được trang bị tính năng lọc không khí với mang lọc HEPA có thế loại bỏ bụi mịn có trong không khí (màng lọc thường được trang bị trên các dòng máy lọc không khí chuyên dụng).

2. Máy hút ẩm Fujie HM-614EB

Top 5 máy hút ẩm Fujie có chức năng lọc không khí

Model máy hút ẩm Fujie HM-614EB có hình dáng thiết kế độc đáo, mang lại sự khác biệt và nổi bật cho không gian sở hữu máy. Với công suất hút ẩm 14 L/ngày không thế kiểm soát cho các không gian rộng tuy nhiên với các không gian vừa như phòng ngủ thì đây là một sựa lựa chọn vô cùng lý tưởng khi mà máy còn được tích hợp chức năng lọc không khí chuyên dụng như một chiếc máy lọc khí.

3. Máy hút ẩm Fujie HM-925EC Pro


Top 5 máy hút ẩm Fujie có chức năng lọc không khí

Máy hút ẩm Fujie HM-925EC Pro sở hữu công suất hút ẩm 25L/ngày, dễ dàng đảm bảo kiểm soát độ ẩm cho một không rộng lớn trong gia đình, trọng lượng máy nhẹ để tăng tính cơ động khi bạn muốn thay đổi vị trí của máy hơn sức đơn giản và nhẹ nhàng. Chiếc máy hút ẩm của thương hiệu Fujie này có đầy đủ các tính năng như một chiếc máy lọc khí thông thường trong những ngày thời tiết khô ráo nhờ được trang bị bộ lọc 5 lớp gồm: Bộ lọc thô kháng khuẩn cao, bộ lọc HEPA H13 loại bỏ bụi mịn, chất gây dị ứng, bộ lọc than hoạt tính khử mùi hiệu quả và bộ phát Ionizer diệt khuẩn.  

4. Máy hút ẩm Fujie HM-920EC

Top 5 máy hút ẩm Fujie có chức năng lọc không khí

Máy hút ẩm Fujie HM-920EC có một thiết kế vừa công thái học vừa tiện dụng khi được tích hợp cả tay xách có thế được gấp gọn vào mặt trên của máy. Cửa gió đảo chiều là hiệu suất hút ẩm của máy được tối ưu. cộng với công suất 20L/ngày thì thời gian hút ẩm sẽ được giảm xuống nhiều so với các sản phẩm cùng loại. Ngoài màng lọc thô tiêu chuẩn, máy còn được trang bị thêm 1 màng lọc Hepa của Mỹ. Đây là màng lọc hiện đại nhất hiện nay, có khả năng hoạt động như một chiếc máy lọc không khí thực thụ, giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, các chất gây dị ứng,... có trong không khí, mang lại bầu không gian sống trong lành.

Xem thêm: 







Nhận xét

Bài đăng phổ biến