Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

Điểm danh những máy hút ẩm Fujie có thế kết nối wifi

  Chức năng kết nối wifi hiện nay rất phổ biến trên các thiết bị gia dụng như máy giặt, máy hút bụi... và những chiếc máy hút ẩm Fujie cũng không nằm ngoài những ngoại lệ này. Hôm nay blog mayhutamgiare sẽ cùng bạn đi tìm hiểu những mẫu sản phẩm máy hút ẩm Fujie có khả năng kết nối wifi để điều khiển nhé. 1. Chức năng kết nối wifi trên máy hút ẩm là gì? Những chiếc máy hút ẩm hiện nay luôn được các hãng tích hợp rất nhiều các tính năng hiện đại, hấp dẫn để người sử có những trải nghiệm sử dụng hoàn hảo hơn. Với sự phát triển "chóng mặt" của các thiết bị di động thông minh như smartphone, ipad...thì việc kết nối các thiết bị gia dụng như máy hút ẩm  trong gian đình là một điều bắt buộc để cuộc sống tiện nghi hơn. Máy hút ẩm sẽ được kết nối với điện thoại nhờ một app mặc định của thương hiệu máy hút ẩm đó. Sau khi kết nối bạn có thể tùy chỉnh, điều khiển các chế độ, thời gian... của máy ngay trên chiếc điện thoại thông minh của mình, bạn có thế sử dụng ở mọi nơi miễn sao máy

Fujie HM-912EC-N: máy hút ẩm giá rẻ bán chạy nhất hiện nay

 Ra mắt là một mẫu máy hút ẩm gia đình giá rẻ, Fujie HM-912EC-N đã tạo được dấu ấn và trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình khi lựa chọn giải pháp hút ẩm. Không chỉ có mức giá rẻ mà máy hút ẩm Fujie HM-912EC-N còn rất nhiều những thứ khác , khiến nó trở nên đặc biệt, hãy cùng nhau khám phá ngay dưới đây nhé:

Đánh giá chi tiết máy hút ẩm Fujie HM-912EC-N

Tổng quan thông số máy hút ẩm Fujie HM-912EC-N

Thương hiệu

Fujie

Model:

HM-912EC-N

Công suất hút ẩm

12L/ngày

Diện tích sử dụng

<25m2

Độ ồn

36dB

Tiện ích

Hút ẩm, sấy khô quần áo, khóa trẻ em, lọc khí ()

Kích thước (cao x  rộng x sâu)

46.3 x 30 x 25 (cm)

Dung tích bình chứa

2.6L

Xuất xứ

PRC

 Thiết kế "nhỏ nhắn xinh xắn"

Máy hút ẩm Fujie HM-912EC-N có kích thước 46.3cm cao x 30cm rộng x 25cm sâu, cùng trọng lượng chỉ 11kg. Mang đến cho bạn một thiết bị thực sự nhỏ gọn và xinh xắn với sắc màu trắng trang nhã của phần vỏ nhựa bên ngoài của máy. 

Máy hút ẩm Fujie HM-912EC-N

Kiểu dáng máy giống như một nửa "viên thuốc " rất độc đáo và khác biệt. Phía mặt trên là cửa gió thoát và bảng điều khiển màu đen rất nổi bật, mặt sau của máy là cửa lọc khí và khay lắp bình chứa nước của máy.

Bên dưới máy vẫn được trang bị các bánh xe để tăng tính cơ động trong quá trình sử dụng mà bạn muốn thay đổi vị trí từ phòng này sang phòng khác mà không cần phải bê vác.

Đánh giá công suất của máy hút ẩm Fujie HM-912EC-N

Để đánh giá chất lượng máy hút ẩm Fujie HM-912EC-N này một cách toàn diện thì không thể bỏ qua được đó là khả năng kiểm soát độ ẩm thông qua thông số công suất hút ẩm. Hãng Fujie đã trang bị cho "đứa con" của mình máy nén của Nhật Bản có thế tạo ra công suất hút ẩm tới 12L/ngày. Nhờ đó máy có thế kiểm soát tốt độ ẩm từ 40% đến 80% cho các không gian trong gian đình tù phòng bếp, phòng ngủ đến phòng khách.

Máy hút ẩm Fujie HM-912EC-N

Dòng máy nén được hãng Fujie sử dụng có hiệu suất cao hơn 10- 15% và có sự ổn định cao hơn hẳn so với các loai máy nén của Trung Quốc hiện được rất nhiều các hãng trang bị cho các mẫu sản phẩm máy hút ẩm ở phân khúc giá rẻ này.

Sở hữu nhiều tính năng hiện đại, hữu dụng

Mặc dù có mức giá rẻ thế nhưng máy hút ẩm Fujie vẫn được hãng Fujie tích hợp khá đầy đủ các tính năng hữu dụng mà một chiếc máy hút ẩm cần phải có để hỗ trợ nhiều sử dụng, có thế kể đến như: chức năng sấy khô quần áo nhanh chóng, lọc không khí tuy nhiên máy không được trang bị màng lọc HEPA để có thế lọc được bụi mịn nhỏ, hẹn giờ tắt hoặc mở máy, chức năng khóa bàn phím để tránh trẻ em ấn nhầm nút trên máy....

>>> TOP 4 MÁY HÚT ẨM FUJIE CÓ CHỨC NĂNG LỌC KHÔNG KHÍ

Máy hút ẩm Fujie HM-912EC-N

Khả năng tiêu thụ điện

Có lẽ đây là một điểm lợi thế của chiếc máy này so với các sản phẩm cùng phân khúc rẻ hiện có trên thị trường hiện nay, do được sản xuất theo công nghệ và các tiêu chuẩn cao cấp của Nhật Bản lên máy hút ẩm Fujie cũng có khả năng tiêu thụ điện năng được đánh giá là ít và tiết kiệm nhất hiện nay, khi mà mỗi giờ sử dụng máy chỉ tiêu tốn 0.185kwh hay bạn phải dùng máy liên tục hơn 5 tiếng thì mới hết 1 số điện.

Máy hút ẩm Fujie HM-912EC-N


Mức giá "rẻ vô đối"

Fujie HM-912EC-N là model máy hút ẩm có mức giá rẻ nhất  của hãng Fujie tại thị trường Việt Nam. Giá niêm yết chính hãng là 4.850.000 đồng, tuy nhiên giá ưu đãi đặc biệt tại BPS Việt Nam (đại lý phân phổi ủy quyền chính hãng ) thì mức giá chỉ là 3.600.000 đồng.

Máy hút ẩm Fujie HM-912EC-N

 Mua máy hút ẩm Fujie HM-912EC-N có đáng mua không?

Có thể nói đây là một mẫu máy hút ẩm rất khó có điểm nào để chê khi xét trên khía cạnh mức giá/chất lượng. Máy vừa có thiết kế đẹp, kích thước nhỏ gọn, độ ồn cực thấp, vừa có hiệu suất hút ẩm cao, kèm theo nhiều tính năng và tiện ích hỗ trợ. 

Máy hút ẩm Fujie HM-912EC-N

Tóm lại máy hút ẩm Fujie HM-912EC-N là một sựa lựa chọn "rẻ tiền" cho mọi gia đình khi cần một giải pháp hút ẩm trong những ngày mưa gió, hoặc những thoáng nồm ẩm.

Xem thêm: Đại lý máy hút ẩm Fujie chính hãng - BPS Việt Nam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến