Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

Điểm danh những máy hút ẩm Fujie có thế kết nối wifi

  Chức năng kết nối wifi hiện nay rất phổ biến trên các thiết bị gia dụng như máy giặt, máy hút bụi... và những chiếc máy hút ẩm Fujie cũng không nằm ngoài những ngoại lệ này. Hôm nay blog mayhutamgiare sẽ cùng bạn đi tìm hiểu những mẫu sản phẩm máy hút ẩm Fujie có khả năng kết nối wifi để điều khiển nhé. 1. Chức năng kết nối wifi trên máy hút ẩm là gì? Những chiếc máy hút ẩm hiện nay luôn được các hãng tích hợp rất nhiều các tính năng hiện đại, hấp dẫn để người sử có những trải nghiệm sử dụng hoàn hảo hơn. Với sự phát triển "chóng mặt" của các thiết bị di động thông minh như smartphone, ipad...thì việc kết nối các thiết bị gia dụng như máy hút ẩm  trong gian đình là một điều bắt buộc để cuộc sống tiện nghi hơn. Máy hút ẩm sẽ được kết nối với điện thoại nhờ một app mặc định của thương hiệu máy hút ẩm đó. Sau khi kết nối bạn có thể tùy chỉnh, điều khiển các chế độ, thời gian... của máy ngay trên chiếc điện thoại thông minh của mình, bạn có thế sử dụng ở mọi nơi miễn sao máy

Top 5 máy hút ẩm Fujie bán chạy nhất 2024 tại BPS Việt Nam

 Thương hiệu máy hút ẩm Fujie đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình tại Việt Nam, với nhiều ưu điểm nổi trội hơn hẳn so với các thương hiệu khác đáng có mặt trên thì trường. Dưới đây sẽ là 5 sản phẩm máy hút ẩm Fujie được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhiều nhất năm 2024 (tính đến tháng 8/2024) do mayhutam-bpsvietnam.blogspot.com tổng hợp.

>>> Xem thêm: 

1. Máy hút ẩm Fujie HM-912EC-N

-          Công suất hút ẩm:     12 L/ngày

-          Diện tích phù hợp:     <25m2

-          Độ ồn:     <39dB

-          Giá bán: 3.600.000 đồng

  Đứng đầu trong danh sách được mua nhiều nhất đó là model Fujie HM-912EC-N, điểm thu hút nhất của chiếc máy này đó chính hàng có mức giá rẻ nhất, trong khi lại sở hữu công suất hút ẩm không phải quá nhỏ 12L/ngày có thế đảm bảo nhu cầu hút ẩm cho diện tích phòng lên tối đa 25m2.

Top 5 máy hút ẩm Fujie bán chạy nhất 2024 tại BPS Việt Nam

Vỏ ngoài bằng nhựa, nhưng thiết kế chắc chắn không mang lại cảm giá rẻ tiền như các sản phẩm trong cùng phân khúc giá. Thêm vào đó máy hút ẩm HM-912EC-N còn có khả năng lọc khí (cơ bản) để đảm bôi không gian khô ráo và trong lành nhất cho gia đình bạn.

2. Máy hút ẩm HM-925EC Pro

-          Công suất hút ẩm:     25 L/ngày

-          Diện tích phù hợp:     <50m2

-          Độ ồn:     <42dB

-          Giá bán: 7.500.000 đồng

Đứng tiếp theo là model máy hút ẩm Fujie HM-925EC Pro, mang một phong cách hiện đại nhưng lại rất đơn giản của Nhật Bản. Máy được thiết kế với công suất hút ẩm lớn 25L/ ngày sẽ bảo đảm cho gia đình bạn một không gian khô ráo rộng lớn, với diện tích lên đến 50m2.

Top 5 máy hút ẩm Fujie bán chạy nhất 2024 tại BPS Việt Nam

Đặc biệt là mẫu máy hút ẩm Fujie này còn được tích hợp thêm tính năng lọc khí chuyên dụng với màng lọc HEPA có thế lọc sạch được bụi mịn trong không (màng lọc được trang bị trên các sản phẩm máy lọc không khí chuyên dụng).

3. Máy hút ẩm Fujie HM-918EC

-          Công suất hút ẩm:     18 L/ngày

-          Diện tích phù hợp:     <40m2

-          Độ ồn:     <45dB

-          Giá bán: 4.500.000 đồng


Vị trí tiếp theo trong danh sách hôm nay đó là mẫu máy hút ẩm Fujie HM-918EC, sở hữu thiết kế khá độc đáo và đặc biệt khi mà hay chứa nước của máy được làm bằng nhựa trong suốt, để người sử dụng có thể dễ dàng quan sát mực nước có trong bình chứa. 
Công suất hút ẩm của mát là 18L/ngày, với không gian phù hợp khoảng 40m2 trở lại, cộng thêm có một mức giá rất dễ tiếp cận thì có thế hiểu được tại sao các gia đình lại lựa chọn chiếc máy này nhiều đến thế.
Top 5 máy hút ẩm Fujie bán chạy nhất 2024 tại BPS Việt Nam

4. Máy hút ẩm Fujie HM-914EC Pro

-          Công suất hút ẩm:     14 L/ngày

-          Diện tích phù hợp:     <25m2

-          Độ ồn:     <39dB

-          Giá bán: 4.100.000 đồng


Máy hút ẩm Fujie HM-914EC Pro có thiết kế hiện đại với màu sắc trắng trang nhã, công thêm kích thước nhỏ gọn, mang đến sự hài hòa trong không gian sở hữu. Với múc công suất hút ẩm không quá cao 14l/ngày, và diện tích phù hợp khoảng 25m2 trở lại nhưng máy vẫn đảm bảo hiệu suất làm việc tốt nhờ công nghệ và linh kiện cao cấp từ Nhật Bản.

Top 5 máy hút ẩm Fujie bán chạy nhất 2024 tại BPS Việt Nam



Bên cạnh đó HM-914EC Pro còn sở hữu nhiều tính năng thông minh khác như cửa đảo gió, chức năng diệt khuẩn lonize, vừa tiện dụng vừa bào vệ sức khỏe cho bạn và gia đình. Mức giá hiện tại của sản phẩm chỉ là 4.1 triệu đồng kèm  theo những ưu đãi hấp dẫn tại BPS Việt Nam.

5. Máy hút ẩm Fujie HM-916EC

-          Công suất hút ẩm:     16 L/ngày

-          Diện tích phù hợp:     <30m2

-          Độ ồn:     <44dB

-          Giá bán: 4.450.000 đồng


Vị trí TOP 5 trong danh sách là model máy hút ẩm Fujie HM-916EC, với công suất hút ẩm 16L/ngày, phù hợp với diện tích phòng dưới 30m2. Máy có thiết đặc biệt với phần tay xách ở mặt trên của máy, để bạn có thể "xách" máy đi đến vị trí mong muốn. 
Viền 2 cạnh bên của máy cũng được làm nổi bật với tông màu đen, kết hợp với sắc màu trắng của toàn bộ thân máy, sẽ trở nên cực kỳ hài hòa và bắt mắt.
Top 5 máy hút ẩm Fujie bán chạy nhất 2024 tại BPS Việt Nam

Tổng kết:
Trên đây là 5 mẫu máy hút ẩm Fuije bán chạy nhất 2024 tại BPS Việt Nam - đại lý ủy quyền phân phối chính hãng của thương hiệu Fujie tại Việt Nam hiện nay. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến