Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

Điểm danh những máy hút ẩm Fujie có thế kết nối wifi

  Chức năng kết nối wifi hiện nay rất phổ biến trên các thiết bị gia dụng như máy giặt, máy hút bụi... và những chiếc máy hút ẩm Fujie cũng không nằm ngoài những ngoại lệ này. Hôm nay blog mayhutamgiare sẽ cùng bạn đi tìm hiểu những mẫu sản phẩm máy hút ẩm Fujie có khả năng kết nối wifi để điều khiển nhé. 1. Chức năng kết nối wifi trên máy hút ẩm là gì? Những chiếc máy hút ẩm hiện nay luôn được các hãng tích hợp rất nhiều các tính năng hiện đại, hấp dẫn để người sử có những trải nghiệm sử dụng hoàn hảo hơn. Với sự phát triển "chóng mặt" của các thiết bị di động thông minh như smartphone, ipad...thì việc kết nối các thiết bị gia dụng như máy hút ẩm  trong gian đình là một điều bắt buộc để cuộc sống tiện nghi hơn. Máy hút ẩm sẽ được kết nối với điện thoại nhờ một app mặc định của thương hiệu máy hút ẩm đó. Sau khi kết nối bạn có thể tùy chỉnh, điều khiển các chế độ, thời gian... của máy ngay trên chiếc điện thoại thông minh của mình, bạn có thế sử dụng ở mọi nơi miễn sao máy

Sấy khô quần áo bằng máy hút ẩm Fujie HM-918EC, mất bao lâu để khô?

Máy hút ẩm giúp loại bỏ độ ẩm khỏi không khí, ngăn ngừa ngưng tụ và giảm khả năng ẩm ướt và nấm mốc phát triển. Thiết bị tiện lợi này cũng có thể giúp làm khô quần áo, vì vậy tôi đã thử nghiệm máy của mình để xem mất bao lâu.

Máy hút ẩm thường được sử dụng ở những khu vực trong nhà có độ ẩm cao, nơi các chất gây ô nhiễm, chất gây dị ứng và vi khuẩn thường phát triển và sinh sôi. Điều này có nghĩa là chúng có thể được sử dụng ở bất kỳ phòng nào trong nhà. Với quần áo khó khô trong những ngày mưa ướt át hoặc những ngày nồm ẩm, mưa phù gió bấc, tôi đã thử nghiệm máy hút ẩm của mình để xem liệu nó có thể làm khô quần áo ướt hiệu quả không. 

Tôi đã mua chiếc máy hút ẩm Fujie HM-918EC tại BPS Việt Nam vào năm ngoái với giá 4.5 triệu đồng cả ship và máy có công suất hút ẩm 18L/ ngày (24h). Với dung tích bình chứa nước của máy là 5.5l và có thể quan sát từ bên ngoài vì phần vỏ là nhựa trong.

Sấy khô quần áo bằng máy hút ẩm Fujie HM-918EC

Sau 1 tiếng, tôi đi kiểm tra đống quần áo ướt để xem tình hình thế nào. Những món đồ nhỏ hơn, như đồ lót và tất, đã khô, nhưng những món đồ lớn hơn vẫn còn ướt và cần thêm thời gian.

Tôi quyết định để thêm hai giờ nữa rồi mới kiểm tra lại, và lúc này, bình chứa nước của máy được gần một nửa, cho thấy độ ẩm trong không khí là bao nhiêu.

Sau 3 tiếng đồng hồ "phơi" quần áo bằng máy hút ẩm Fujie HM-918EC, quần áo đã khô. Nó cũng không bị mát ẩm khi chạm vào, điều mà tôi thường thấy trong những ngày nồm.

Quần áo đã khô hoàn toàn, nghĩa là tôi có thể cất quần áo ngay vào ngăn kéo và tủ quần áo mà không cần phải phơi ngoài nắng một chút nào cả.

Sấy khô quần áo bằng máy hút ẩm Fujie HM-918EC

Mình đã rất ngạc nhiên khi thấy thiết bị hoạt động nhanh như thế nào, xét đến cả sự hiệu quả và chi phí điện năng.  Mặc dù điều này sẽ khác nhau giữa các nhu cầu sử dụng của từng gia đình, máy hút ẩm Fujie HM-918EC tiêu thụ 340w tức là 0.34 số điện một giờ sử dụng, nghĩa là mất  hơn 1 số điện trong 3 giờ để sấy khô hoàn toàn một lượng lớn quần áo.

Các bạn nghĩ sao về thời gian sấy khô quần áo bằng mẫu máy hút ẩm này. Hãy để lại đánh giá của bạn tại phần bình luận nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến